Mua sofa phòng khách thanh lý tại Tp.HCM ở đâu?

Địa chỉ mua sofa phòng khách thanh lý tốt nhất tại Tp.HCM, các mẫu sofa phòng khách đẹp giá cực rẻ chỉ có tại kho đồ cũ Anh Khoa.

>> Có nên mua giường gỗ thanh lý?

>> Bí quyết mua bàn ghế văn phòng thanh lý giá cực rẻ

Nhu cầu mua sofa phòng khách thanh lý

Tp.HCM thu hút hàng triệu dân sinh sống với mật độ dày đặc. Cùng với đổi thay của cuộc sống, nhu cầu mua sắm nội thất gia đình cũng ngày một tăng.

Bộ sofa phòng khách là trung tâm của phòng khách, là trái tim của căn nhà, nơi thể hiện lòng hiếu khách của gia chủ. Thế nên, bộ sofa phòng khách luôn được gia chủ đầu tư mua những bộ sofa đẹp, sang trọng.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bộ sofa đẹp khi mua sofa phòng khách thanh lý. Tại kho đồ cũ Anh Khoa của chúng tôi, có tất cả các mẫu sofa đẹp, sofa phòng khách hiện đại.

Bạn có thể mua sofa da thật xuất xứ Indonexia, sofa Ý… bền đẹp, đường may tinh tế và chất liệu tuyệt hảo.

Sofa giường hiện đại, trẻ trung

Sofa giường hiện đại, trẻ trung

Bạn cũng có thể tìm mua sofa vải hiện đại, trẻ trung với giá thành cực rẻ. Chỉ từ 2 triệu đồng/ bộ.

Biết cách chọn mua sofa thanh lý bạn vẫn có những bộ sofa đẹp, sang trọng. Giá sofa thanh lý rẻ hơn nhiều so với giá sofa mới.

Khuyến mại khi mua sofa phòng khách thanh lý

Hiện nay, chúng tôi đang có chương trình khuyến mại giảm giá tốt cho tất cả các bộ sofa phòng khách thanh lý tại cửa hàng. Khi mua sofa phòng khách thanh lý, tùy vào giá trị bộ sofa, bạn sẽ được giảm giá từ 5% - 10%.

Đối với những khách hàng thân thiết, chúng tôi có chương trình tri ân khách hàng, tặng ngay 200.000 đồng cho tất cả các đơn hàng mua sofa phòng khách thanh lý trong tháng 5/2017.

Sofa chân gỗ đẹp, trẻ trung

Sofa chân gỗ đẹp, trẻ trung

Ngoài ra, đối với các đơn hàng mua nội thất gia đình thanh lý giá trị trên 7 triệu đồng, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển tận nhà. Bạn chỉ cần mua sofa thanh lý, chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí cho bạn.

Với các đơn hàng giá trị dưới 7 triệu đồng, bạn sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển, chúng tôi sẽ gọi xe tải giá rẻ để giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Còn nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn khi mua sofa thanh lý tại kho đồ cũ Anh Khoa. Gọi ngay hotline: 0936 489 169 (A. Hiến) để biết thêm chi tiết.

Danh mục sản phẩm

acebook Chat